หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Mật tịch cầm Raz ra sao làm thế nào để cho phối hợp gank cực tốt trong Liên quân mobile?

Raz chắc là gank rất chất lượng với những cú đấm đầy sức khỏe, Trong khi, bản lĩnh đánh thường cũng được tôn vinh. Nếu trong team gamer có Raz, khả năng chiến hạ là điều đã có vẻ đc dự đoán trước. trong vòng team có Raz, phương thức kết hợp cũng dễ dãi hơn cho những xạ thủ chạy phía sau. bản năng của Raz là việc lầm lì với cơ động khiến cho team nào chạm chán nó cũng đều buộc phải e ngại.

Raz có sự cơ động khi chắc là ra mắt ở cả đường Rừng, đi Lane xuất xắc Mid, Raz khẳng định gây giận dữ trong time đầu và các pha gank mạnh bạo, mật tịch dịch rời của Raz khi đi và đội nhóm và ra mắt những vố rỉa tầm xa cũng khá dễ đi vào lòng người. người chơi thường cần dùng Raz núp bụi với canh tướng kẻ địch chạm mặt sơ hở để dụ hẳn kẻ thù rơi vào bẫy, quan trọng hơn, Raz cũng có những skills được cho phép giành mạng địch thủ. chỉ trong bài viết này, bọn tôi sẽ đề cập đến cách chơi Raz chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, mời cách thức người chơi theo dõi.
Raz tuy đã biết thành giảm sức khỏe nhưng vẫn là tướng đáng chơi
Raz tuy đã biết thành giảm sức khỏe nhưng vẫn là tướng đáng chơi
Bảng ngọc cho Raz

10 viên ngọc tím: nâng cao máu giấy của Raz chỉ trong giai đoạn đầu cùng tăng thêm độ nhanh nhạy cho Raz.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép bổ trợ Raz dọn quân nhân ở đường giữa nhanh hơn khi sát thương trong những pha ra đòn tăng nhanh, bộ combo khi có Xuyên giáp phép sẽ là các khó nhọc cho địch khi gặp gỡ Raz.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, trang bị thêm tốc đánh để kích hoạt nội tại làm tăng tần xuất ra đòn, Ngoài ra Xuyên giáp phép giúp đỡ tăng sát thương đáng kể.

Cách lên đồ cho Raz

Lên đồ đầu round

Tăng năng lượng cùng đẩy nhanh lẹ hồi máu bằng Phượng hoàng lệ, suport Raz không hẳn phù về để hồi máu cùng phụ trợ giữ đc năng lượng tốt hơn. Trang bị kháng phép trợ giúp Raz cân ngon kẻ thù đường giữa với giảm bớt cảm giác khống chế từ kẻ thù.

Lên đồ giữa ải

Cần phải nhanh chóng tăng Trang bị chấn phái cho Raz suport nó tăng được damn từ những pha ra đòn đấm lửa của bản thân. Lên Vương miện Hecate thì Raz sẽ sở hữu được combo cực mạnh, đc tính vào hàng trinh sát ở thời đặc điểm đó.

Lên đồ cuối ván

Sở hữu Quyền trượng Rhea giúp Raz giống như băng vào giữa đội nhóm địch mà Chưa hẳn e ngại, Trang bị chấn phái phụ trợ Raz gây sát thương cực đau lên kẻ thù.
Cách lên đồ hoàn chỉnh cho Raz
Cách lên đồ hoàn chỉnh cho Raz
Lối chơi Raz Game Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu trận

Di chuyển đi xuống đường giữa, cầm theo Sách phép cùng Tốc biến hoặc Bộc phá, tăng Cú đấm chân không và cướp bụi, đợi địch thủ đến thì tận dụng thời cơ tung đấm lửa vào địch với tiếp nối lùi lại để dọn lính bằng Cú đấm chân không. Cầm Raz rất dễ bởi last hits tương đối dễ cần dùng ngay cả và người mới học chiến.

Khi gần lên cấp 3 cùng có Phượng hoàng lệ thì lúc chính là cơ hội nhảy vào tấn công đối thủ, tiếp đến, cố gắng dịch rời cùng bằng hữu để gank ở những đường khác, đặc biệt là đường Rồng và nỗ lực dọn lính.

Khi đạt cấp 4 thì cứ cần đến Cú đấm chân không mà đứng dọn bộ đội, nếu bắt gặp kẻ thù hé lộ cũng đều có thể lao lên rỉa máu hoặc đánh bại hắn, mặc dù vậy, đừng quá ham hố mà dính phải vào bẫy của kẻ địch.

Lối chơi giữa trận


Tập trung vào lên Trượng bùng nổ để gia gia tăng sức mạnh vào các cú đấm, sử dụng combo này cùng Tốc biến để hình như rút lui khi quan trọng.

Lệnh bài Phong Thần hỗ trợ Raz tăng được lớp giáp, khi kẹp với anh em, Raz có khả năng hổ báo dấn thân giữa đội hình địch thủ để gank, đấy là đặc trưng về cách chơi của Raz mà gamer cần chăm chú.
Đẳng cấp và sang trọng đặc trưng của Raz là hổ báo
Đẳng cấp và sang trọng đặc trưng của Raz là hổ báo
Cách chơi cuối ải

Giờ đây mỗi đòn Cú đấm chân không sẽ là 1 last hits với lính, cú đấm này hồi mana khá chóng vánh nên buộc phải tận dụng thi triển. có lẽ tăng thêm tính sát thương bằng sự việc cài thêm Trượng hỗn trả.

Tuy hổ báo nhưng Raz cần tránh sa đà vào các trò đuổi bắt vì có thể địch đang giăng bẫy, cần dùng Tốc biến phù hợp để lui khi phải nhớ.

Bên trên đó là cách chơi của Raz chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น