หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

PES 2020 - Bình cũ, rượu ra sao?

Từ hơn 2 thập kỷ trở lại đây, Pro Evolution soccer - PES đã cùng theo với FIFA tạo dáng “song đấu” trong vòng làng Game mô phỏng đá bóng. Hai loạt game này, tùy theo thời điểm mà có khả năng vượt trội hơn địch của bản thân.

Trong số những năm vừa mới đây, PES tỏ ra trội hơn FIFA, đặc biệt là bên trên đời máy console. Tháng 9 vừa qua, bản hot nhất, eFootball Game thủ chuyên nghiệp Evolution bóng đá 2020 đã được Konami ban hành. cùng tên thương hiệu đã quá mạnh của chính bản thân mình, game show này chóng vánh lôi kéo đc sự để ý của hàng triệu fan hâm mộ.

PES 2020 có gì new đối với bản trước, hay cũng chỉ là một trong bản cải thiện nhẹ, dạng “bình mới rượu cũ”? Hãy cùng tụi tôi hướng đến qua bài bình chọn chóng vánh dưới đây.
PES 2020 được ra mắt thị trường trong tháng 9 vừa mới qua
PES 2020 được ra mắt thị trường trong tháng 9 vừa mới qua
Tên gọi: Sự biến đổi không hề nhạt nhẽo hơn

So với toàn thể những bản PES hồi trước, phiên bản 2020 có thay đổi “đập vào mắt” nhất đó là ở cái tên gọi. tiền vàng tố eFootball nhận thêm vào, trông qua thật lôi kéo và hứa hẹn.

Ai cũng biết rõ PES là Game soccer rồi, thậm chí từ soccer theo tiếng Anh-Mỹ cũng đã ra mắt trong chính tên đầy đủ của Game - Game thủ chuyên nghiệp Evolution bóng đá. Vậy thì tự nhiên và thoải mái cho thêm một từ soccer theo tiếng Anh-Anh nữa - Football, vào ngay đầu phiên bản, hẳn là phải mang dấu ấn nào đó.

Không mong muốn là Ngoài ra fan hâm mộ trên toàn thế giới tha hồ tò mò cùng dự đoán, đơn vị sản xuất Konami đã đưa ra câu trả lời không hề...xanh rờn hơn.

Cụ thể, như bọn họ vẫn hiểu, các cuộc chơi điện tử đặc trưng được chọn lựa thi đấu chuyên nghiệp trên toàn thị trường quốc tế được gọi là e-sport. chính vì thế, theo Konami, việc bọn họ thêm từ “eFootball” vào đầu cách thức là nhằm mục tiêu dụng ý nâng tầm PES. và ý nghĩ biến nó thành một trò chơi “bóng đá điện tử” quốc dân mà nhiều người đều nghĩ đến.

Quả là một quyết định rườm rà đến gian nan biết của Konami. Bởi không giống như nhiều dòng trò chơi khác, thể loại Game giả lập bóng đá vốn từ trước tới lúc này nằm dưới sự giai cấp của PES với kình kẻ thù Fifa. gian lao nói theo một cách khác ai hơn ai khi mà cả hai thu được thì phần gần như là 50/50.

Vì vậy, chỉ một động thái bên trên của Konami là không đầy đủ để mang về bất kể chuyển đổi gì cho cục diện trận chiến và Fifa cả. Có chăng là nó để cho tên chính thức của cuộc chơi dài ra hơn mà thôi!
PES 2020 không mang đến quá nhiều sự tươi mới đối với người tiền nhiệm
PES 2020 không mang đến quá nhiều sự tươi mới đối với người tiền nhiệm
Lối chơi chính: Kế thừa tuy nhiên thiếu phát minh sáng tạo

Tin mừng cho người hâm mộ của PES, đó là lối chơi của trò chơi vẫn lôi kéo như xưa. Nhưng tin bi thảm là nó không tồn tại quá nhiều biến hóa, đầy đủ để bạn phải trầm trồ khi so sánh cùng Trải Nghiệm của PES 2019.

Trong vòng PES 2020, hãng sản xuất đã lắng nghe bình luận của fan hâm mộ, giả tốc độ trận đấu quay lại muộn hơn so với bản 2019 và tương đồng với những phiên bản trước đó. điều này khiến người chơi có không ít time hơn để đo lường và tính toán, xuất xắc thi triển những giải pháp, bí quyết phải tổ thích hợp nhiều phím bấm.

Trong khi đó speed "tên lửa" của PES 2019 khiến nhịp độ cuộc chiến luôn bị đẩy chóng vánh quá mức. công dụng là trận đấu ra mắt không đưa nhiều tính thực ra, có phần giống cùng những loạt game ngày xưa hơn, khi mà hạn chế về mặt công nghệ khiến một cuộc chiến chưa đc mô phỏng xuất xắc như hiện thời.
Tuy nhiên không thật xuất sắc, tuy nhiên PES bền vững vẫn thuộc dòng Game soccer đc người hâm mộ toàn cầu yêu mến
Tuy nhiên không thật xuất sắc, tuy nhiên PES bền vững vẫn thuộc dòng Game soccer đc người hâm mộ toàn cầu yêu mến
Gia vị kèm thêm: Điểm trừ xen lẫn điểm cộng

Về mặt bối cảnh, bộ xử lý chung của Game không có vô số chênh lệch so với bản 2019. Dễ hiểu rõ thôi khi chúng ta đang bước vào những năm cuối của tầng lớp phần cứng Game lúc này. vì vậy mà những thể loại ban đầu đạt mức “ngưỡng” không thể đổi mới thêm. PES 2020 quả là có biến hóa về đồ họa so với bạn dạng 2019, nhưng có đẹp hơn hay là không còn tùy theo mắt nhìn của mỗi cá nhân.

Dù, một điểm lưu ý không hề chối cãi, chính là hình ảnh trò chơi được thiết kế với lại trọn vẹn, rất chi là tinh tế, sắc nét cùng tân tiến.

Đó là về phần nhìn, còn phần nghe của trò chơi, thường xuyên là 1 trong những nỗi thuyệt vọng. Khi mà phản hồi viên của trò chơi vẫn chán ngắt cùng vô hồn như mọi năm. Hạt sạn này là yếu tố kéo tính thực tế của Game xuống ít nhiều. Đây là điểm mà cả PES lẫn Fifa vẫn chưa thể giải quyết và xử lý triệt để. có lẽ rằng còn cần chờ tới các tầng lớp Game tiếp theo sau đây bắt đầu mong muốn gồm có ván comment “chất chơi” và thực chất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น